INFORMATION

2016-02-15 15:03:00

 

บริษัทเฮทเอส-เทค เอ็นจีเนียริ่ง ขณะนี้อยู่ในการดำเนินโครงการการจัดพิมพ์ในความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นและผู้จัดตั้งของบริษัทการจัดพิมพ์ที่จะให้กฎระเบียบสารเคมีกับคนที่ต้องการที่จะเข้าใจข้อมูลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคอาเซียนและอินเดีย 

 

โครงการนี้ให้ผลตามบทความ  รายงานสถานะด้านกฎระเบียบเกี่ยวกับสารเคมีในอาเซียนและอินเดียสำหรับ วารสารเคมี ซึ่งจะมีการตีพิมพ์เป็นรายเดือนในโตเกียว เริ่มต้นในเดือนสิงหาคมและในภายหลังติดต่อกันเจ็ดเดือน บทความของเราจะครอบคลุมไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์และอินเดีย 

 

 

 

บทความแรกเกี่ยวกับประเทศไทย; 

 

Mr. Hashimoto ประธานบริษัทเฮทเอส-เทค เอ็นจีเนียริ่ง เตรียมต้นฉบับเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันไปสู่การปรับปรุงสำหรับพระราชบัญญัติควบคุมวัตถุอันตรายในประเทศไทย รายงานจะถูกแทรกในวารสารเคมี

 

เขาจะกล่าวถึงบางหัวข้อที่สำคัญรวมถึงการแจ้งข้อมูลวัตถุอันตราย ของสำนักควบคุมวัตถุอันตราย (HSBC) กรมโรงงานอุตสาหกรรม (DIW) สินค้าคงคลัง existing chemicals ระบบการประเมินในวัตถุอันตรายโดยสำนักควบคุมวัตถุอันตราย ผ่านทางอินเทอร์เน็ตและวิธีการตามคำขอของข้อมูลลับทางธุรกิจ (CBI) ผ่านทาง e-mail ของสำนักควบคุมวัตถุอันตราย